Let Me Travel

Lịch sử Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Cùng Đi Du Lịch


Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Cùng Đi Du Lịch được thành lập năm 2019 với những chiến binh năng động mở đầu cho giấc mơ “chinh phục những miền đất hứa”. Đến nay, chúng tôi vẫn luôn tìm tòi những xu hướng du lịch mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như xây dựng các chương trình dịch vụ giá trị gia tăng để phục vụ Quý Khách Hàng tốt nhất. Sự hài lòng cùng những trải nghiệm lý thú trong mỗi chuyến đi của Quý Khách Hàng chính là kim chỉ nam mà chúng tôi hướng đến.

1/ Tầm nhìn.

Phát triển Cùng Đi Du Lịch (Let Me Travel) trở thành đơn vị du lịch có tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ UY TÍN nhất thị trường. Let Me Travel luôn lấy lợi ích của Quý Khách Hàng làm mục đích và giá trị cho mọi hoạt động. Vì thế luôn được Khách Hàng lựa chọn vì sự trung thực - đối tác tin tưởng, đây chính là động lực để vươn lên của chúng tôi.

2/ Sứ mệnh

Let Me Travel cung cấp đa dạng các sản phẩm tour du lịch trong và ngoài nước chất lượng, phù hợp với nhu cầu của Quý Khách Hàng. Từ đó góp phần mang lại những giá trị du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất, xây dựng một xã hội văn minh, cuộc sống thịnh vượng về cả vật chất và đời sống tinh thần cho cộng đồng.

3/ Giá trị cốt lõi.

Let Me Travel không ngừng đổi mới, tạo ra xu hướng du lịch, thúc đẩy nhu cầu khám phá thế giới toàn diện để phát triển những giá trị cốt lõi: Chính trực - Tận tâm - Tôn trọng. Chúng tôi luôn trung thực mọi thông tin, lời nói, hành động với các Quý Khách Hàng. Không ngừng nỗ lực để hiểu được nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, khám phá của Quý Khách Hàng để có thể mang đến những dịch vụ nhanh chóng, uy tín nhất. Đặc biệt, Let Me Travel luôn tôn trọng mọi ý kiến đóng góp của Khách Hàng, phẩm chất của từng nhân viên và mối quan hệ với các đối tác.

Văn hóa doanh nghiệp công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Dịch Vụ Cùng Đi Du Lịch Văn hóa doanh nghiệp chính là văn hóa của một tổ chức, thế nên văn hóa doanh nghiệp chẳng đơn thuần là văn hóa giao tiếp, càng không phải là những khẩu hiệu treo trước cổng công ty. Văn hóa doanh nghiệp có thể hiểu là một yêu cầu tất yếu để phát triển thương hiệu và đây được xem là tài sản vô hình của mỗi một tổ chức với sự tổng hòa của niềm tin, giá trị, chuẩn mực trong thực tế của từng thành viên.

Rất nhiều doanh nghiệp đang áp đặt văn hóa nhưng không khơi gợi được nhận thức của mỗi nhân viên. Khi không truyền tải được đúng và đủ các thông điệp thì việc nội bộ tổ chức mọi hình thức đều chỉ mang tính phong trào.

Văn hóa doanh nghiệp Let Me Travel thể hiện qua trang phục làm việc, môi trường làm việc, mô tả công việc, cấu trúc tổ chức. Ngoài ra, văn hóa doanh nghiệp Let Me Travel còn biểu hiện vô hình như niềm tin, thái độ, cách hiểu vô thức, tiêu chuẩn,... chúng ăn sâu vào tiềm thức của mỗi nhân viên.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một câu chuyện khiến nhiều chủ kinh doanh trăn trở. Let Me Travel nhận thấy rằng, văn hóa doanh nghiệp được hình thành từ mỗi cá nhân người người chủ doanh nghiệp đó, từ đó có sự tác động đến các thành viên trong doanh nghiệp. Mỗi một cá nhân của công ty Let Me Travel đều có ý thức xây dựng hình ảnh của mình gắn bó trực tiếp với thương hiệu tổ chức. Từ đó, Let Me Travel và văn hóa doanh nghiệp cũng sẽ trở nên bền vững hơn.

Văn hóa doanh nghiệp được bắt nguồn từ bức tranh tổng thể, lãnh đạo và nhân viên cùng hợp tác phát triển. Hiểu được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, lãnh đạo Let Me Travel sẵn sàng trang bị kiến thức cho nhân viên và thúc đẩy lòng tự hào của nhân viên về nơi mình làm việc. Cũng như luôn ý thức xây dựng tổ chức của mình ngày càng lớn mạnh. Nhờ vậy sẽ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp ngày càng được nâng cao.